3.5 Hướng dẫn cập nhật hợp đồng sales admin
3.5.1 Lọc các khác mobile sip thiếu hợp đồng.
các khách hàng mobile sip thiếu hợp đồng sẽ được lọc ra 1 tab riêng trên hợp đồng
3.5.1 Cập nhật các thông tin của người nhận hợp đồng ( có thể liên kết danh bạ trong Acocunt )
Tên người liên hệ
Sđt người liên hệ
Email
Địa chỉ gửi hợp đồng.
3.5.2 Cập nhật các trạng thái của hợp đồng bản cứng.
Mặc định trạng thái là "chưa có"
Khi sales admin trình ký và tiến hành gửi CPN hợp đồng bản cứng thì cập nhật tình trạng là " đã gửi "
Hệ thống tự động gửi mail lần 1 cho khách hàng thông báo hợp đồng bản cứng đã được gửi đi theo " Thông tin người gửi hợp đồng bản cứng". Có CC cho sales phụ trách sales admin, kimchi@voip24h.vn , tuyen.tran@voip24h.vn.
Hệ thống tự động gửi mail lần 2( sau lần 1 đúng 7 ngày ) cho khách hàng thông báo hợp đồng bản cứng đã được gửi đi theo " Thông tin người gửi hợp đồng bản cứng". Có CC cho sales phụ trách sales admin, kimchi@voip24h.vn , tuyen.tran@voip24h.vn. Và nhắc nhở khách hàng gửi lại hợp đồng bản cứng theo địa chỉ của sales admin cung cấp.
Sales admin gọi lại thêm 1 lần để nhắc khách hàng gửi hợp đồng bản cứng về.
Khi sales admin nhận được hợp đồng bản cứng ( hoặc hoàn thành ký hợp đồng điện tử thì tiến hành cập nhật trạng thái là " đã nhận"
Hệ thống tiến hành gửi mail tự động thông báo cho khách hàng đã nhận được hợp đồng bản cứng. Có CC cho sales phụ trách và sales admin.
Last updated