3.5 Hướng dẫn cập nhật hợp đồng sales admin

3.5.1 Lọc các khác mobile sip thiếu hợp đồng.

các khách hàng mobile sip thiếu hợp đồng sẽ được lọc ra 1 tab riêng trên hợp đồng

3.5.1 Cập nhật các thông tin của người nhận hợp đồng ( có thể liên kết danh bạ trong Acocunt )

  • Tên người liên hệ

  • Sđt người liên hệ

  • Email

  • Địa chỉ gửi hợp đồng.

3.5.2 Cập nhật các trạng thái của hợp đồng bản cứng.

  • Mặc định trạng thái là "chưa có"

  • Khi sales admin trình ký và tiến hành gửi CPN hợp đồng bản cứng thì cập nhật tình trạng là " đã gửi "

    • Hệ thống tự động gửi mail lần 1 cho khách hàng thông báo hợp đồng bản cứng đã được gửi đi theo " Thông tin người gửi hợp đồng bản cứng". Có CC cho sales phụ trách sales admin, kimchi@voip24h.vn , tuyen.tran@voip24h.vn.

    • Hệ thống tự động gửi mail lần 2( sau lần 1 đúng 7 ngày ) cho khách hàng thông báo hợp đồng bản cứng đã được gửi đi theo " Thông tin người gửi hợp đồng bản cứng". Có CC cho sales phụ trách sales admin, kimchi@voip24h.vn , tuyen.tran@voip24h.vn. Và nhắc nhở khách hàng gửi lại hợp đồng bản cứng theo địa chỉ của sales admin cung cấp.

    • Sales admin gọi lại thêm 1 lần để nhắc khách hàng gửi hợp đồng bản cứng về.

  • Khi sales admin nhận được hợp đồng bản cứng ( hoặc hoàn thành ký hợp đồng điện tử thì tiến hành cập nhật trạng thái là " đã nhận"

    • Hệ thống tiến hành gửi mail tự động thông báo cho khách hàng đã nhận được hợp đồng bản cứng. Có CC cho sales phụ trách và sales admin.

Last updated