5.Quy trình xóa đầu số trên ERP

5.1 Trường hợp đầu số Khách hàng tự đứng tên ( Khách hàng tự ký hợp đồng đầu số với nhà mạng ).

  • Sales hoặc admin có quyền tạo yêu cầu xóa đầu số :

    • chọn phòng ban : Kỹ thuật

    • Loại : xóa đầu số(chọn nhiều ) : chọn nhiều đầu số cần xóa.

  • Kỹ Thuật rà soát lại trên tổng đài và xác nhận lại với Khách hàng qua điện thoại, email nếu Khách hàng xác nhận XÓA thì tiến hành xóa trên hệ thốngERP và đóng update ticket đã xóa đầu số và đóng ticket. Nếu Khách hàng xác nhận vẫn sử dụng thì update ticket không xóa số và đóng ticket.

5.2 Trường hợp đầu số VOIP24H đứng tên ( Khách hàng ký hợp đồng đầu số với VOIP24H).

Bước 1 : Thanh lý đầu số, tạm ngưng nhà mạng

  • Sales tạo ticket thanh lý đầu số giao cho Admin. Ticket chọn phòng kế toán, Loại ticket là thanh lý đầu số. chọn các đầu số cần thanh lý.

  • Hệ thống sẽ tự động tạo 1 ticket tạm ngưng các đầu số cần thanh lý gửi cho bộ phận kỹ thuật. Kỹ thuật tiếp nhận ticket và tạm ngưng đầu số.

  • admin sẽ tiến hành rà soát công nợ cần phải thu. Khi nào công nợ đã thu hết thì tiếp tục thực hiện bước 2.

Bước 2 : Thanh lý và xóa đầu số trên hệ thống.

  • admin tạo ticket phòng ban: Phòng kỹ thuật, loại ticket : thanh lý xóa đầu số, chọn các đầu số cần thanh lý và xóa => giao cho phòng kỹ thuật

  • Kỹ Thuật rà soát lại trên tổng đài và xác nhận lại với Khách hàng qua điện thoại, email nếu Khách hàng xác nhận XÓA thì tiến hành xóa trên hệ thốngERP và đóng update ticket đã xóa đầu số và đóng ticket. Nếu Khách hàng xác nhận vẫn sử dụng thì update ticket không xóa số và đóng ticket.

Last updated