2.Quy trình hỗ trợ kỹ thuật

Quy trình hỗ trợ kỹ thuật.

  • Bước 1 : Tiếp nhận từ các kênh Nội bộ, Khách hàng, ….

  • Bước 2 : Khởi tạo ticket yêu và tiếp nhận ticket từ hệ thống ERP phân bổ tự động.

  • Bước 3 : Liên hệ và hỗ trợ xử lý yêu cầu.

    • 3.1 Liên hệ khách hàng lần 1 trao đổi.

      • Thông Tin Doanh Nghiệp

      • Thông Tin người liên hệ

      • Thông tin vấn đề vụ việc/ sự cố.

    • 3.2 Xử lý vấn đề.

      • Giải quyết yêu cầu dựa trên luồn thông tin.

      • Nếu các phát sinh chưa giải quyết được, hay do các yếu tố khách quan bên ngoài thì phải liên hệ thông báo thông tin cho khách hàng trong vòng 30 phút khi nắm thông tin.

  • Bước 4 :

    • Cập nhật thông tin vấn đề đã hỗ trợ, thông tin xác nhận với khách hàng.

    • Thông báo khách hàng về việc đánh giá tự động

    • Đóng ticket

Last updated