3. Quy trình thanh toán cước sip mobile, Voice brandname

  • Kế toán sẽ hoàn thành việc đối soát và gửi email thông báo cước tháng N vào trước ngày 10 tháng N+1.

  • Hệ thống sẽ gửi mail 3 lần vào : ngày 10, ngày 15 và ngày 18.

  • Admin tiến hành liên hệ khách hàng lần 01 để thu cước, đồng thời thông báo KH hạn cuối thanh toán là ngày 18 .

  • Admin tiến hành liên hệ khách hàng lần 02 và thông báo ngày ngưng dịch vụ là ngày 20 nếu KH chưa thanh toán.

  • Admin tạo ticket tạm ngưng dịch vụ đối với KH chưa thanh toán sau ngày 20 => Khi ticket tạm ngưng được kỹ thuật xử lý xong => Trạng thái hợp đồng chuyển về tạm ngưng.

  • Admin tạo ticket mở dịch vụ sau khi KH thanh toán ( tạo bằng tay => thay đổi bằng nút mở dịch vụ trên contract ).

  • Sau khi Admin tạo ticket mở dịch vụ bằng tay thì trạng thái Hợp đồng tự động chuyển từ tạm ngưng sang hoạt động, tương tự như quy trình Mở dịch vụ đối với Khách hàng tổng đài.

  • Trong vòng 01 tháng kể từ ngày tạm ngưng thì admin sẽ tạo ticket huỷ dịch vụ KH. Nếu Ticket hủy dịch vụ hoàn thành => chuyển trạng thái hợp đồng sang đã hủy

Last updated