10.Quy định về việc thay đổi gói cước và chu kỳ thanh toán

10.1 Hướng dẫn chuyển gói

Nhu cầu thay đổi gói cước và chu kỳ thanh toán sẽ được thực hiện trong 1 công cụ duy nhất trên hợp đồng. " CHUYỂN GÓI GIẢI PHÁP, SẢN PHẨM"

Nhân viên kinh doanh thao tác chuyển gói và kỳ hạn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

hệ thống sẽ tự động tính toán chi phí và đưa ra thông tin cho sales ở màn hình bên dưới.

Chúng ta định nghĩa về cách tính như sau.

  • Giá trị hợp đồng mới : A

  • Giá trị hợp đồng cũ : B

  • Số tiền khách hàng đã sử dụng : C ( Được tính dựa trên đơn giá cũ và thời gian thực tế khách hàng đã sử dụng đến thời điểm thay đổi.

  • Số tiền khách hàng phải đóng thêm : D. D = A+C-B.

  • Trong trường hợp bill cũ đã thanh toán.

    • Nếu D> 0 thì đây là số tiền cần phải thu của khách hàng. Xuất thêm bill mới giá trị bằng D.

    • Nếu D<0 VOIP24H không hoàn lại phần chênh lệch này. Không xuất thêm bill mới.

  • Trong trường hợp Bill cũ chưa thanh toán.

    • Cập nhật bill cũ về tình trạng trùng bill

    • Xuất thêm Bill mới giá trị trị E = A + C.

10.2 Hướng dẫn áp dụng.

  • Đối với các trường hợp thay đổi giá trị hợp đồng hoặc kỳ hạn thanh toán ( có thay đổi giá trị hợp đồng thì phải tiến hành làm lại phụ lục hợp đồng ). Sales phối hợp với admin làm giống như hợp đồng và phục lục khi triển khai.

  • Thời hạn hợp đôngg được tính từ ngày thay đổi gói cước và theo chu kỳ mới.

  • Có thể thay đổi gói dịch vụ và thay đổi cả chu kỳ thanh toán.

Last updated