7.Quy định về cọc và hạn mức đầu số, SMS, ZNS

7.1 Cọc đầu số

7.1.1 Quy định

  • Đối với KH là hộ kinh doanh, KH là công ty ngoài khu vực HCM và Hà Nội bắt buộc cọc 100%. Quy định hạn mức cước gọi, KH (HKD, công ty ngoài HCM và HN) cọc bao nhiêu sẽ được giới hạn sẵn hạn mức cước gọi bằng với mức cọc.

  • Đối với KH là công ty trong khu vực HCM và Hà Nội không bắt buộc cọc, và hạn mức gọi sẽ là 50% giá trị hợp đồng tổng đài. Nếu KH có nhu cầu gọi vượt hơn hạn mức thì sẽ cần phải đặt cọc để được mở hạn mức cao hơn.

7.1.2 Quy trình xử lý.

  • Trên tổng đài voip24h sẽ tự động set hạn mức cho khách, và sẽ có chế độ tự động gửi các thông báo đến khách hàng qua mail khi hạn mức sắp hết ở các mức: 80%; 90%; 95%;100%.

  • Nếu KH có nhu cầu mở hạn mực thêm, thì KH bổ sung cọc đến TK công ty cung cấp. Sau khi bên bộ phận kế toán nhận được số tiền KH thanh toán, kế toán công nợ mở thêm hạn mức cho khách (với trường hợp KH nào gấp, sau khi chuyển khoản thì Sale nhắn Thắm liền để thắm kiểm tra tăng hạn mức liền tránh xử lý chậm). Quá trình xử lý sẽ từ 10-15 phút kể từ lúc kế toán nhận đc thông báo đã nhận số tiền cọc.

  • Bộ phận công nợ sẽ có email gửi đến KH xác nhận đã nhận được số tiền cọc và mở hạn mức mới.

7.2 Quy định cọc SMS, ZNS

7.2.1 Quy định.

  • Đối với KH là hộ kinh doanh, KH là công ty ngoài khu vực HCM và Hà Nội bắt buộc cọc 100%. Quy định hạn mức cước tin nhắn, KH cọc bao nhiêu sẽ được giới hạn sẵn hạn mức tin nhắn, hạn mức tin nhắn sẽ bằng với mức cọc.

  • Đối với KH là công ty trong khu vực HCM và Hà Nội không bắt buộc cọc, và hạn mức tin nhắn 2,000,000 vnđ (bằng chữ: Hai triệu đồng). Nếu KH có nhu cầu gọi vượt hơn hạn mức thì sẽ cần phải đặt cọc để được mở hạn mức cao hơn.

7.2.2 Quy trình xử lý.

  • Trên tổng đài voip24h sẽ tự động set hạn mức cho khách, và sẽ có chế độ tự động gửi các thông báo đến khách hàng qua mail khi hạn mức dừng sắp hết ở các mức: 80%; 90%; 95%;100%.

  • Nếu KH có nhu cầu mở hạn mực thêm, thì chuyển bổ sung cọc đến TK công ty cung cấp. Sau khi bên bộ phận kế toán nhận được số tiền KH thanh toán, sẽ báo cho ADMIN mở thêm hạn mức cho khách. Quá trình xử lý sẽ từ 10-15 phút kể từ lúc kế toán nhận đc thông báo đã nhận số tiền cọc.

  • Bộ phận công nợ sẽ có email gửi đến KH xác nhận đã nhận được số tiền cọc và mở hạn mức mới.

Bộ phận chịu trách nhiệm hỗ trợ.

  • đặt hạn mức ban đầu : Sales admin

  • Tăng giảm hạn mức : Kế toán công nợ và sales admin.

Last updated