4.Quy trình thanh toán dịch vụ tổng đài, telesales, contact center.

4.1 Đối với khách hàng triển khai mới.

  • Sau khi ticket TRIỂN KHAI hoàn thành thì sẽ tự động gửi mail về kể toán và cc mail kế toán công nợ + kỹ thuật phụ trách.

  • Kế toán công nợ gửi mail và liên hệ KH 2 lần yêu cầu thanh toán tiền.

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày triển khai không thu được tiền thì báo sales về khó khăn không thu được.

  • Tối đa 15 ngày kể từ ngày triển khai nếu kế toán công nợ không thu được tiền thì tạo ticket tạm ngưng dịch vụ, ngoại trừ :

    + Các trường hợp đặc biệt và các KH lớn phải thông tin lại cho Sale phụ trách)

    + Thứ 7, Chủ nhật và các dịp Lễ.

  • Sau 15 ngày kể từ ngày tạm ngưng kế toán công nợ tạo ticket HUỶ DỊCH VỤ cho kỹ thuật.

Last updated