4.Quy trình thanh toán dịch vụ tổng đài, telesales, contact center.
4.1 Đối với khách hàng triển khai mới.
Sau khi ticket TRIỂN KHAI hoàn thành thì sẽ tự động gửi mail về kể toán và cc mail kế toán công nợ + kỹ thuật phụ trách.
Kế toán công nợ gửi mail và liên hệ KH 2 lần yêu cầu thanh toán tiền.
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày triển khai không thu được tiền thì báo sales về khó khăn không thu được.
Tối đa 15 ngày kể từ ngày triển khai nếu kế toán công nợ không thu được tiền thì tạo ticket tạm ngưng dịch vụ, ngoại trừ :
+ Các trường hợp đặc biệt và các KH lớn phải thông tin lại cho Sale phụ trách)
+ Thứ 7, Chủ nhật và các dịp Lễ.
Sau 15 ngày kể từ ngày tạm ngưng kế toán công nợ tạo ticket HUỶ DỊCH VỤ cho kỹ thuật.
Last updated