8.Quy trình hỗ trợ khách hàng trên Zalo.

Khách hàng chỉ chát và không quan tâm OA.

  • Không có một tác vụ tự động nào để hỏi thông tin khách hàng.

  • Các bạn sales phải hỏi lại khu vực mà khách hàng đang cần kết nối để phân bổ lại đúng vùng miền.

Khách hàng có quan tâm trước khi chát.

Khi khách hàng ấn vào nút quan tâm nó hiển thị ra thông báo kèm 3 nút để lựa chọn.

  • Nút HCM => Khi bấm vào nó sẽ hiển thị câu thông báo tiếp theo “ Phòng Kinh Doanh HCM xin chào anh chị. Vui lòng chát ở đây để em hỗ trợ hoặc gọi trực tiếp trên Zalo ( Nút ở bên phải trên cùng )

  • Nút HN => kịch bản tương tự HCM.

  • Nút Gọi Hotline => sẽ liên kết để mở gọi hotline 19002002.

Nhân viên sales sẽ dựa vào việc khách hàng muốn kết nối với khu vực nào để sales khu vực đó vào tư vấn.

Last updated