3.Quy định về việc tạo Billing trên ERP.

  • Khi sales làm việc với khách hàng có phát sinh giao dịch thuê dịch vụ, mua bán đầu, bán Zoom, bán thiết bị … Gọi chung là những giao dịch có phát sinh thu phí của khách hàng thì phải tiến hành tạo Billing, note đầy đủ thông tin liên quan để admin kiểm tra lại 1 lần trước khi chuyển cho CSKH tiến hành thu công nợ.

  • Trường hợp sales không tạo billing thì sẽ không được tính hoa hồng trên dịch vụ phát sinh. Nếu việc không tạo billing dẫn tới việc công ty thiệt hại thì phải có trách nhiệm bồi thường khoản chi phí công ty bị thiệt hại. Ví dụ bán thiết bị không tạo billing thu tiền, Bán Zoom đã kích hoạt cho khách hàng nhưng không tạo billing thu tiền.

Last updated