3. Quy trình Presales

3.1 Khởi tạo ticket

  • Người thực hiện : sale

  • Hình thức : ticket loại presale.

  • Nội dung yêu cầu.

    • Thông tin dịch vụ cần hỗ trợ

    • Thời gian cần đội kỹ thuật hỗ trợ đi cùng

    • Các yêu cầu kỹ thuật liên quan từ khách hàng.

3.2 Phân bổ ticket.

  • Người thực hiện : Teamlead kỹ thuật

  • Hình thức : chuyển giao ticket cho nhân sự phù hợp

  • Thời gian : không quá 30 phút khi nhận ticket.

3.3 Thực hiện.

  • Người thực hiện : chuyên viên kỹ thuật

  • Hình thức : Hỗ trợ theo thông tin yêu cầu ticket

  • Thời gian : Theo xác nhận của sale

  • Thực hiện.

    • Nhân sự kỹ thuật phụ trách phối hợp với sale để đi hỗ trợ cho khách hàng.

    • Kỹ thuật phối hợp chuẩn bị các thông tin/ Thiết bị cần thiết để hỗ trợ trợ với bên kinh doanh về việc bán hàng.

    • Hỗ trợ tư vấn các giải pháp/hạ tầng/dịch vụ và các vấn để kỹ thuật thắc mắc liên quan đến nhu cầu phát sinh của khách hàng.

    • Xúc tiến dùng thử dịch vụ và cung cấp các thông tin, tài khoản để khách hàng trải nghiệm

    • Trường hợp KH cần tk demo trải nghiệm, sale tạo ticket chuyển giao để kỹ thuật viên thực hiện quy trình demo sản phẩm dịch vụ cho KH.

Last updated