3. Quy trình Presales
3.1 Khởi tạo ticket
Người thực hiện : sale
Hình thức : ticket loại presale.
Nội dung yêu cầu.
Thông tin dịch vụ cần hỗ trợ
Thời gian cần đội kỹ thuật hỗ trợ đi cùng
Các yêu cầu kỹ thuật liên quan từ khách hàng.
3.2 Phân bổ ticket.
Người thực hiện : Teamlead kỹ thuật
Hình thức : chuyển giao ticket cho nhân sự phù hợp
Thời gian : không quá 30 phút khi nhận ticket.
3.3 Thực hiện.
Người thực hiện : chuyên viên kỹ thuật
Hình thức : Hỗ trợ theo thông tin yêu cầu ticket
Thời gian : Theo xác nhận của sale
Thực hiện.
Nhân sự kỹ thuật phụ trách phối hợp với sale để đi hỗ trợ cho khách hàng.
Kỹ thuật phối hợp chuẩn bị các thông tin/ Thiết bị cần thiết để hỗ trợ trợ với bên kinh doanh về việc bán hàng.
Hỗ trợ tư vấn các giải pháp/hạ tầng/dịch vụ và các vấn để kỹ thuật thắc mắc liên quan đến nhu cầu phát sinh của khách hàng.
Xúc tiến dùng thử dịch vụ và cung cấp các thông tin, tài khoản để khách hàng trải nghiệm
Trường hợp KH cần tk demo trải nghiệm, sale tạo ticket chuyển giao để kỹ thuật viên thực hiện quy trình demo sản phẩm dịch vụ cho KH.
Last updated