1.Quy định về thời gian làm việc

1.Thời gian làm việc.

  • Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

  • Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần được nghỉ cho tất cả các bộ phận. Riêng vì tính chất công việc khác nhau. Các bộ phận sẽ có trực online theo sắp sếp của trưởng các bộ phận.

2..Khung giờ làm việc giữa các văn phòng sẽ khác nhau:

  • Văn phòng Hồ Chí Minh :

  • Sáng từ 8h00 đến 12h00

  • Chiều từ 13h00 đến 17h00

  • Văn phòng Hà Nội:

  • Sáng từ 8h00 đến 12h00

  • Chiều từ 13h30 đến 17h30.

3. Quy định về việc đi trễ.

  • Đi trễ từ 1-10 phút: phạt 10.000 => nộp vào quỹ.

  • Đi trễ từ 11 trở 60 phút: phạt 20.000 => nộp vào quỹ.

  • Đi trễ từ 61 phút đến 4h : phạt 20.000 và trừ 1 ngày phép năm.

  • Không checkin camera : Phạt 50.000 ( các bạn có lịch làm việc với khách hàng thì tạo trên ERP để được loại trừ )

Last updated