2.quy trình thanh toán cước auto call và voice OTP

  • Kế toán sẽ hoàn thành việc đối soát và gửi email thông báo cước tháng N vào ngày 01 tháng N+1.

  • Hệ thống gửi mail tự động vào: ngày 1, ngày 5 và ngày 7 .

  • Admin tiến hành liên hệ khách hàng lần 01 để thu cước, đồng thời thông báo KH hạn cuối thanh toán là ngày 10 tháng N+1.

  • Admin tiến hành liên hệ khách hàng lần 02 và thông báo ngày ngưng dịch vụ là ngày 15 tháng N+1 nếu KH chưa thanh toán.

  • Admin tạo ticket tạm ngưng dịch vụ đối với KH chưa thanh toán sau ngày 15. Ticket xử lý xong => update trạng thái hợp đồng => tạm ngưng.

  • Admin tạo ticket mở dịch vụ sau khi KH thanh toán ( tạo bằng tay => chuyển sang tạo tự động )

  • Sau khi Admin tạo ticket mở dịch vụ bằng tay thì trạng thái Hợp đồng tự động chuyển từ tạm ngưng sang hoạt động, tương tự như quy trình Mở dịch vụ đối với Khách hàng tổng đài.

  • Trong vòng 1 tháng kể từ ngày tạm ngưng thì admin sẽ tạo ticket huỷ dịch vụ KH. Sau khi ticket hủy dịch vụ xử lý xong thì trạng thái hợp đồng chuyển sang đã hủy.

Last updated