1.Quy trình hủy dịch vụ và hoàn cọc

1.1 Đối với khách hàng chỉ muốn huỷ dịch vụ.

  • Sales , cskh tạo ticket gửi cho Admin với tiêu đề : “ HUỶ DỊCH VỤ”

  • Admin xem xét lại các bill hiện tại và thông báo KH thanh toán ( nếu có)

  • Admin tạo ticket huỷ dịch vụ cho Kỹ thuật xử lý

  • Thời gian xử lý từ 1 đến 3 ngày.

1.2 Đối với khách hàng muốn huỷ dịch vụ và hoàn cọc.

  • Sales tạo ticket với tiêu đề :” HUỶ DỊCH VỤ VÀ HOÀN CỌC” giao cho admin.

    • Trong ticket phải có số tài khoản của KH và tên chi nhánh ngân hàng.

    • Số tài khoản hoàn cọc phải trùng với số tài khoản đặt cọc ban đầu.

    • Thời gian xử lý 1 đến 2 ngày.

  • Admin nhận ticket đối soát dựa vào ( hợp đồng file PDF, Billing thu cọc ).Khấu trừ các chi phí về tổng đài, cước. Sau đó chuyển tiếp ticket cho kế toán.

    • Kế toán kiểm tra nếu đúng thì tạo Invoice để tiến hành chuyển khoản trả lại cho Khách hàng.

    • Sau khi chuyển khoản thành công thì kế toán đóng ticket lại.

    • Thời gian xử lý từ 1 đến 7 ngày.

  • Admin đóng bill và tạo ticket huỷ dịch vụ cho Kỹ thuật.

    • Thời gian xử lý từ 1 đến 3 ngày.

1.3 Đối với KH muốn hoàn cọc nhưng chưa sử dụng dịch vụ ( chỉ có Lead ).

  • Sales tạo ticket từ Lead ( chọn phòng kế toán, kiểu loại thanh toán ) gửi đầy đủ các thông tin về số tiền Khách hàng đã thanh toán, UNC.

  • Kế toán dựa vào thông tin sales cung cấp để kiễm tra lại nếu đúng thì chuyển khoản trả lại cho Khách hàng.

  • Sau khi chuyển khoản thành công thì đóng ticket.

  • Thời gian xử lý từ 1-3 ngày

Last updated