1.Quy trình hủy dịch vụ và hoàn cọc
1.1 Đối với khách hàng chỉ muốn huỷ dịch vụ.
Sales , cskh tạo ticket gửi cho Admin với tiêu đề : “ HUỶ DỊCH VỤ”
Admin xem xét lại các bill hiện tại và thông báo KH thanh toán ( nếu có)
Admin tạo ticket huỷ dịch vụ cho Kỹ thuật xử lý
Thời gian xử lý từ 1 đến 3 ngày.
1.2 Đối với khách hàng muốn huỷ dịch vụ và hoàn cọc.
Sales tạo ticket với tiêu đề :” HUỶ DỊCH VỤ VÀ HOÀN CỌC” giao cho admin.
Trong ticket phải có số tài khoản của KH và tên chi nhánh ngân hàng.
Số tài khoản hoàn cọc phải trùng với số tài khoản đặt cọc ban đầu.
Thời gian xử lý 1 đến 2 ngày.
Admin nhận ticket đối soát dựa vào ( hợp đồng file PDF, Billing thu cọc ).Khấu trừ các chi phí về tổng đài, cước. Sau đó chuyển tiếp ticket cho kế toán.
Kế toán kiểm tra nếu đúng thì tạo Invoice để tiến hành chuyển khoản trả lại cho Khách hàng.
Sau khi chuyển khoản thành công thì kế toán đóng ticket lại.
Thời gian xử lý từ 1 đến 7 ngày.
Admin đóng bill và tạo ticket huỷ dịch vụ cho Kỹ thuật.
Thời gian xử lý từ 1 đến 3 ngày.
1.3 Đối với KH muốn hoàn cọc nhưng chưa sử dụng dịch vụ ( chỉ có Lead ).
Sales tạo ticket từ Lead ( chọn phòng kế toán, kiểu loại thanh toán ) gửi đầy đủ các thông tin về số tiền Khách hàng đã thanh toán, UNC.
Kế toán dựa vào thông tin sales cung cấp để kiễm tra lại nếu đúng thì chuyển khoản trả lại cho Khách hàng.
Sau khi chuyển khoản thành công thì đóng ticket.
Thời gian xử lý từ 1-3 ngày
Last updated