4.Quy định về chấm công checkin

1. Quy định về chấm công

  • Toàn bộ nhân viên phải chấm công bằng camera check in. Có thể chấp nhận không check in bằng camera khi nhân viên có lịch làm việc bên ngoài và bắt buộc tạo lịch trên erp.

  • Trường hợp không có lịch làm việc bên ngoài + không check in sẽ bị trừ 2 ngày phép.

2. Quy định về việc check lịch làm việc, chấm công đi trễ của phòng HCNS

  • Phòng hành chính nhân sự phải xuất file camera mỗi tuần một lần để đối soát nhân viên nào không check in, không tạo lịch ra ngoài hoặc lịch nghỉ.

  • Mỗi tháng phải có kế hoạch ra soát tổng hợp toàn bộ nhân viên công ty trên camera về lịch làm việc bên ngoài, lịch đi trễ, lịch nghĩ và check camera giám sát nội bộ công ty của từng khu vực.

  • Khi phát hiện trường hợp nào vi phạm nhiều lần phải lập danh sách báo cho trưởng bộ phận đề sử lý và áp dụng đúng quy định Công ty ban hành.

  • Thực hiện ra soát kỹ và chặt chẽ việc ra ngoài làm việc và việc chấm công của toàn bộ nhân viên.

Last updated